Có rất nhiều trung tâm học offline có thể học với nước ngoài, tại sao lại phải học tiếng Anh online?

Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất khi nghe về việc học tiếng Anh online. Học online đang trở thành xu hướng học tập mới trên thế giới cũng như Việt Nam bởi những lợi ích của nó. Nhưng vẫn còn nhiều người hoài nghi  về hiệu quả của phương thức học tập này.

Vậy vì sao bạn nên học tiếng anh online?

Chúng ta không thể phủ nhận được hiệu quả của việc học tiếng Anh trực tiếp nhưng khi bạn không có đủ thời gian, lớp học quá đông hay không phù hợp với tính chất học tập ở các trung tâm nữa. Tại sao lại không đăng ký một khóa học tiếng Anh online? Bạn có thể học 1 kèm 1, trò chuyện thỏa thích với giáo viên . Đặc biệt kỹ năng phát âm và giao tiếp sẽ được cải thiện tối đa.

1. Đối tượng nào phù hợp với việc học Tiếng Anh online.

 

Vì tính chất thời gian linh hoạt, có thể thay đổi lịch học, thời gian học ngắn, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là không phải đi lại nhiều nên đối tượng phù hợp nhất là những người đi làm, bận rộn muốn cải thiện tiếng Anh.

Tiếp theo là Trẻ em, phần lớn các gia đình ở Việt Nam muốn đầu tư cho con trẻ một nền móng Tiếng Anh vững chắc từ nhỏ.  Nhưng gặp khó khăn trong vấn đề  đưa đón các con đến các trung tâm vì công việc và thiếu thời gian. Nên đăng ký một khóa học online vào buổi tối là thích hợp nhất vì bố mẹ và các con có thể học cùng nhau.

Vì 11Talk là trường anh ngữ Online được lập ra từ trường anh ngữ quốc tế Pines có hơn 15 năm kinh nghiệm về việc dạy ESL và IELTS cho các học viên quốc tế và Việt Nam. Nên các bạn học viên đã từng học tiếng Anh ở Philippines và trở về Việt Nam muốn duy trì việc học với giáo viên có thể đăng ký để nâng cao kỹ năng Tiếng Anh hơn.

2. Tăng khả năng tương tác với giáo viên.

 

Hình thức học 1 kèm 1 nên trong suốt buổi học, giáo viên sẽ tối đa hóa hiệu quả tương tác với học viên. Học viên được trình bày thoải mái ý tưởng, suy nghĩ bằng tiếng Anh. Giáo viên sẽ chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu sao cho chuẩn xác nhất. Giáo viên của 11Talk đều là những giáo viên tốt nhất đến từ một trong những trường Anh ngữ tốt nhất Philippines và có chứng chỉ IELTS và TESOL. Ngoài ra, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và từng giúp  nhiều học viên đến từ  Việt Nam, Nhật, Hàn…cải thiện khả năng tiếng Anh. Do vậy, 11TALK tin chắc rằng chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

3. Nội dung học tập hiệu quả

 Trước khi đăng ký học, học viên có 30 phút học thử miễn phí. Trong 30 phút đó, giáo viên sẽ quan sát và kiểm tra khả năng tiếng Anh của bạn. Từ đó lên lộ trình học tập một cách hiệu quả nhất. Nên phù hợp với tất cả mọi người và mọi trình độ từ mới bắt đầu đến nâng cao. Giáo trình hoàn toàn dựa trên trình độ học tập của học viên. Ngoài ra, học viên có thể học theo giáo trình của mình chuẩn bị trước.

Sau mỗi buổi học, học viên sẽ có bài tập về nhà, Feedback, chỉnh sửa phát âm và lời khuyên để cải thiện các kỹ năng qua hệ thống của 11Talk.

4. Thời gian học linh động

 11Talk dạy từ 6h sáng và 10 giờ tối nên bạn hoàn toàn  có thể chọn lịch học phù hợp với thời gian rảnh của mình. Nếu có việc bận đột xuất, học viên có thể đổi thời gian học và dời lịch học. Không còn bận tâm tới việc phải đi học vào những ngày trời nắng nóng hoặc mưa gắt vì bạn chỉ cần ở nhà mở laptop hoặc điện thoại có kết nối Internet.

5. Khóa học đa dạng

11Talk cung cấp các khóa học đa dạng như tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tiếng Anh giao tiếp trung cấp, luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh thương mại để phỏng vấn, xin việc, làm việc với nước ngoài….Phù hợp với các mục đích học tập khác nhau.

6. Học phí hợp lý

Có nhiều khóa học với thời gian và mức học phí khác nhau để học viên có thể lựa chọn. Trung bình 100 nghìn Việt Nam đồng cho một buổi học với những lợi ích tuyệt vời như vậy là hoàn toàn xứng đáng . Vì bạn có thể nhận được chất lượng giảng dạy hoàn hảo và  hệ thống học tiếng Anh online hiện đại bật nhất Việt Nam.

Đăng ký học thử buổi học thử 30 phút để trải nghiệm miễn phí tại: https://englishblog.net/vn